เป็นเพียงเสียงส่วนหนึ่งของผู้ที่ได้มีโอกาสเข้ารับการบริการจากทางโตโยต้า ชิณณ์ นนท์ ที่การันตีได้ว่า ได้รับการบริการที่ดีและคุ้มค่า
ด้วยระบบ i-CROP (Intelligent Customer Relationship Optimization Program) ของทางโตโยต้า เราสามารถติดตามกำหนดการเข้าเช็คระยะของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการนัดหมายล่วงหน้า
เพื่อความสะดวกรวดเร็ว เรามีพื้นที่รับรถและช่องจอดเฉพาะสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาที่ศูนย์บริการ
เรามีทีมงานต้อนรับที่พร้อมจะให้บริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ และมีการแจ้งรายละเอียดของรายการ ประเมินงานซ่อมอย่างรวดเร็วทันใจ
มีการตรวจสอบโดยการทำงานของทีมช่างมืออาชีพ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการ ปฏิบัติงานของโตโยต้าในการควบคุม คุณภาพในขั้นตอนเดียว
มีที่รับรองลูกค้าแยกเป็นสัดส่วนเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย ทั้งในส่วนห้องดูทีวี ห้องอินเทอร์เน็ต และสามารถมองเห็นการทำงาน ของช่างขณะปฏิบัติงานได้
สามารถรอรถเช็คระยะเสร็จได้ ภายใน 1 ชม. ในมาตรฐาน EM60 หรือตรงตามเวลา นัดส่งมอบ
ภายหลังการเข้ารับบริการ จะมีการติดตามผล เพื่อสอบถามความพึงพอใจและการใช้งานรถยนต์ของลูกค้า