ซื้อรถใหม่มีขั้นตอนอย่างไร

โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ พร้อมบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการคำแนะนำหรือว่ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับรายละเอียดก่อนการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า

คำแนะนำในการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่

โตโยต้าชิณณ์นนท์ เราพร้อมบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการคำแนะนำหรือว่ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า จากโตโยต้าชิณณ์นนท์ อุดรธานี

หมายเหตุ ทั้งนี้ การบริการด้านข้อมูลต่างๆ เป็นเพียงคำแนะนำ หรือ ข้อแนะนำเบื้องต้นเท่านั้น การตัดสินใจขึ้นอยู่กับลูกค้าเป็นหลัก

เลือกรถที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ เกี่ยวกับการใช้งานที่เหมาะสม จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าคุณมากขึ้น หรือว่าจะขอรับคำแนะนำจากฝ่ายขายของเรา ก็พร้อมที่จะให้ข้อมูลกับคุณได้อย่างเหมาะสมเช่นกัน
ลูกค้าสามารถสั่งจองสีรถที่ต้องการได้จากฝ่ายขายของเรา คุณสามารถเลือกสีที่ชอบได้เลยตามที่ต้องการ รถบางรุ่นอาจมีสินค้าในสต็อคอยู่แล้ว หรือบางคันอาจจะต้องใช้เวลาในการผลิตหรือสั่งจอง อาจต้องใช้ระยะเวลาสำหรับการสั่งรถสีที่ต้องการ
โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ เรามีบริการสำหรับสินเชื่อจากหลายธนาคารที่คอยบริการท่าน เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในส่วนของการแบ่งชำระจ่ายเป็นรายเดือนแบบสบายกระเป๋า ให้คุณเลือกผ่อนจ่ายตั้งแต่ขั้นต่ำเพียง เดือนละ 4 - 5 พันบาท ถือว่าเป็นการผ่อนที่ไม่สูงและลดภาระของลูกค้าได้ดีอีกทางหนึ่ง
การรับประกันของเรามีอายุ 1 ปี สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของรถยนต์ใหม่จากโตโยต้าชิณณ์นนท์ เรากล้ารับประกันสูงสุดนานถึง 1 ปี พร้อม อะไหล่ และศูนย์ซ่อม ที่คุณมั่นใจได้
โตโยต้าชัวร์ Copyright 2017 Toyota Shinnont Co.,Ltd.