การนำรถเข้ารับบริการต่างๆ

โตโยต้าชิณณ์นนท์ เราพร้อมบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการคำแนะนำหรือว่ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลในจองคิวหรือการนำรถเข้ารับบริการ จาก โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ อุดรธานี

การนำรถเข้ารับบริการต่างๆ

โตโยต้าชิณณ์นนท์ เราพร้อมบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการคำแนะนำหรือว่ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า จากโตโยต้าชิณณ์นนท์ อุดรธานี

หมายเหตุ ทั้งนี้ การบริการด้านข้อมูลต่างๆ เป็นเพียงคำแนะนำ หรือ ข้อแนะนำเบื้องต้นเท่านั้น การตัดสินใจขึ้นอยู่กับลูกค้าเป็นหลัก

ก่อนที่ท่านจะนำรถยนต์ของท่านเข้ามารับการบริการต่างๆ กับทางโตโยต้า ชิณณ์ นนท์ โทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ของเรา เพื่อเช็คเวลาที่แน่นอน เพื่อรักษาเวลาของท่านและเกิดความรวดเร็วในการบริการ โทรสอบถามก่อนล่วงหน้าที่หมายเลข 042-215-555
โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ พร้อมการบริการออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ลูกค้าสามารถจองคิวเข้ารับบริการ หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ผ่านไลน์แอดไอดี @toyotashinnont ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
เพียงโทรมานัดหมายที่ Call Center โทร. 042-215-555 และนำรถเข้าซ่อมตาม วันเวลาที่ได้นัดหมายไว้ โทรนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน รับส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 10% สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 042-215-555
โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ คำนึงถึงคุณค่าของเวลาในแต่ละนาที ที่คุณต้องสูญเสียไปในแต่ละวัน ด้วยบริการรูปแบบใหม่ Express Mainternance บริการตรวจเช็คระยะให้เสร็จภายใน 60 นาที เพียงคุณนัดหมายล่วงหน้า
โตโยต้าชัวร์ Copyright 2017 Toyota Shinnont Co.,Ltd.