ศูนย์บริการตัวถังและสี

โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ เรามีศูนย์บริการด้านตัวถังและสี ที่เพียบพร้อมไปด้วยช่างที่มีความชำนาญงาน และเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ได้รับการรองรับมาตรฐานการให้บริการจาก โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (TMT) คุณจึงมีความมั่นใจได้ว่ารถคันโปรดของคุณ จะได้รับการดูแลใส่ใจในทุกๆ กระบวนการ เพื่อให้รถของคุณกลับมาสวยงามเหมือนใหม่ดั้งเดิม

ศูนย์บริการตัวถังและสี

โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ เรามีศูนย์บริการด้านตัวถังและสี ที่เพียบพร้อมไปด้วยช่างที่มีความชำนาญงาน และเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ได้รับการรองรับมาตรฐานการให้บริการจาก โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (TMT) คุณจึงมีความมั่นใจได้ว่ารถคันโปรดของคุณ จะได้รับการดูแลใส่ใจในทุกๆ กระบวนการ เพื่อให้รถของคุณกลับมาสวยงามเหมือนใหม่ดังเดิม

มั่นใจได้ในการให้บริการด้านงานซ่อมตัวถังและสี

การรับประกันงานซ่อม

การประเมินราคาที่แม่นยำถูกต้อง และรวดเร็ว

เครื่องมือ และอุปกรณ์ที่มีความทันสมัย

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

หมายเหตุ ทั้งนี้ การบริการด้านข้อมูลต่างๆ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ภายหลัง ณ จุดรับบริการ

การทำสีรถใหม่อาจเป็นเรื่องที่มีความซับซ้อนด้านเอกสาร เพราะลูกค้าต้องทำเรื่องไปที่ขนส่งเรื่องของการขออนุญาติเปลี่ยนแปลงสีรถใหม่ ซึ่งอาจใช้ระยะเวลาพอสมควร
เราใช้สีและระบบการพ่นที่ได้มาตรฐานสูงสุดของ โตโยต้า และเป็นสีชนิดเดียวกับที่ใช้ในโรงงานประกอบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้สีที่ตรงและไม่ผิดเพี้ยนแน่นอน
การทำสีรถยนต์นั้นเจ้าหน้าที่จะเป็นผู้ประเมินในเรื่องของเวลาให้กับลูกค้า เพราะต้องขึ้นอยู่กับรถยนต์โตโยต้าของลูกค้าด้วย ว่าพื้นที่หรือปริมาณส่วนที่มีการแก้ไขนั้นมากน้อยเพียงใด
โตโยต้าชัวร์ Copyright 2017 Toyota Shinnont Co.,Ltd.