เกี่ยวกับการใช้งานรถยนต์โตโยต้า

ในบางครั้งท่านอาจประสบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานรถยนต์โตโยต้า ท่านเองสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ด้วยตัวท่านเอง กรณีเกิดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานในเบื้องต้นก่อนถึงมือช่างของโตโยต้า ชิณณ์ นนท์

เกี่ยวกับการใช้งานรถยนต์โตโยต้า

ในบางครั้งท่านอาจประสบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานรถยนต์โตโยต้า ท่านเองสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ด้วยตัวท่านเอง กรณีเกิดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานในเบื้องต้นก่อนถึงมือช่างของโตโยต้า ชิณณ์นนท์

หมายเหตุ ทั้งนี้ การบริการด้านข้อมูลต่างๆ เป็นเพียงคำแนะนำ หรือ ข้อแนะนำเบื้องต้นเท่านั้น การตัดสินใจขึ้นอยู่กับลูกค้าเป็นหลัก

ปัญหานี้อาจเกิดได้จากแบตเตอรี่ของรถยนต์โตโยต้าของท่าน มีอาการเสื่อมเมื่อใช้ไปในระยะเวลาหนึ่ง ท่านอาจจำเป็นต้องชาร์ทแบตเตอรี่หรือมีการจั๊มสายพ่วงจากรถยนต์คันอื่น หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่จากผู้ให้บริการ แบตเตอรี่เดลิเวอร์รี่ทั่วไป
รถยนต์รุ่นใหม่ๆของโตโยต้า มีทั้งส่วนของรถที่เป็นไฮบริด และ รถยนต์ที่เปลี่ยนระบบเป็นระบบใหม่หมดแล้ว โดยมีหม้อพักหม้อน้ำหล่อเย็น ท่านจึงไม่จำเป็นต้องเติมน้ำในหม้อน้ำเหมือนรถยนต์สมัยก่อนๆ เพียงหมั่นเช็คระดับของหม้อพักน้ำเป็นประจำ อย่างน้อย อาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้ง
เป็นไปได้ว่าผ้าเบรกรถยนต์โตโยต้าของท่าน มีอาการเสื่อม หรือ ผ้าเบรกสึก อาการนี้เป็นอาการที่แนะนำให้ท่านนำรถยนต์โตโยต้าของท่าน เข้ารับบริการที่ โตโยต้าชิณณ์นนท์ เพราะเป็นสัญญาณเตือนที่อันตรายสำหรับการขับขี่
คู่มือรถยนต์โตโยต้ามีให้สำหรับเจ้าของรถยนต์โตโยต้าทุกคัน หากท่านประสบปัญหาเรื่องของข้อมูลการใช้งาน แนะนำให้โทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่าง หรือ ฝ่ายขายของเราได้ทันที ทั้งนี้เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจตามมา และเพื่อให้คุณใช้รถยนต์โตโยต้าได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น โทร. 042-215-555 หรือ แอดไลน์ไอดี @shinnont
โตโยต้าชัวร์ Copyright 2017 Toyota Shinnont Co.,Ltd.