ศูนย์บริการมาตรฐาน 5 ดาว

โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ ได้ผ่านมาตรฐานการรับรอง TEDAS (มาตรฐานการบริหารงาน ด้านการบริการลูกค้า) ระดับสูงสุด 5 ดาว จาก โตโยต้า ประเทศไทย คุณสามารถมั่นใจได้ว่า เราได้ดูแลรถของคุณ ด้วยทีมช่าง ผู้ชำนาญการที่ผ่านการรับรองมาตรฐานปฏิบัติงานจากโตโยต้า

ศูนย์บริการ มาตรฐาน มาตรฐานโตโยต้า

โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ ได้ผ่านมาตรฐานการรับรอง TEDAS (มาตรฐานการบริหารงาน ด้านการบริการลูกค้า) ระดับสูงสุด 5 ดาว จาก โตโยต้า ประเทศไทย คุณสามารถมั่นใจได้ว่า เราได้ดูแลรถของคุณ ด้วยทีมช่าง ผู้ชำนาญการที่ผ่านการรับรองมาตรฐานปฏิบัติงานจากโตโยต้า

ด้วยคุณภาพ และมาตรฐานจากโตโยต้า.

ด้วยการให้บริการที่ เหนือความคาดหวัง จากพนักงานของเรา

  1. ด้วยระบบ และเครื่องมือ ที่ได้มาตรฐาน ซึ่งออกแบบมาเพื่อตรวจสอบสภาพรถยนต์โตโยต้าโดยเฉพาะ เพื่อวิเคราะห์งานซ่อม และแก้ไขปัญหาได้อย่างแม่นยำ
  2. ด้วยระบบจัดเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมออนไลน์ ที่เชื่อมโยงกับ โตโยต้า ประเทศไทย เพื่อความสะดวก และรวดเร็วในการให้บริการแก่ลูกค้า
  3. อะไหล่แท้จากโตโยต้า เพื่อความสมบูรณ์แบบในการขับขี่

บริการครบวงจร

  1. บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ตามระยะทาง
  2. บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง (ซ่อมหนักและเบา)
  3. บริการระบบปรับอากาศรถยนต์
  4. บริการแบตเตอรี่ยางรถยนต์และระบบช่วงล่าง
  5. ครบครันด้วยความสะดวกสบายภายในห้องพักลูกค้า

คุณภาพและมาตรฐานโตโยต้า

  1. ดูแลรถคุณด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการผ่านการอบรมจากสถาบันโตโยต้า ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานโดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
  2. รู้จักรถโตโยต้าดีกว่าใครด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่ครบครันและทันสมัย
  3. ออกแบบมาเพื่อตรวจสอบสภาพรถยนต์โตโยต้าโดยเฉพาะ เพื่อการวิเคราะห์งานซ่อมแก้ปัญหาได้อย่างแม่นยำ
  4. ใช้อะไหล่แท้โตโยต้า เพื่อความสมบูรณ์แบบในการขับขี่
  5. อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วยระบบจัดเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมออนไลน์ซึ่งเชื่อมโยงกับศูนย์บริการทั่วประเทศ
  6. มั่นใจได้ด้วยการรับประกันคุณภาพงานซ่อม 1 ปีหรือ 20,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน (รับประกันงานซ่อมในจุดที่ลูกค้าเข้ารับบริการ)

การรับประกันคุณภาพ

โตโยต้ามีนโยบายการรับประกันคุณภาพอะไหล่และงานซ่อม โดยทางศูนย์บริการโตโยต้าจะรับประกันคุณภาพอะไหล่แท้โตโยต้า ซึ่งผ่านการติดตั้ง ตามมาตรฐานโตโยต้าโดยศูนย์บริการมาตรฐานของผู้แทนจำหน่าย รวมถึงคุณภาพงานซ่อมและผลกระทบอื่นๆ จากงานซ่อมนั้นๆเป็นเวลา 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร แล้วแต่ถึงระยะใดก่อน

ข้อยกเว้นการรับประกัน

  1. การดัดแปลงสภาพ ติดตั้ง การแก้ไขใดๆจากศุนย์บริการอื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า
  2. ไม่ใช่อะไหล่แท้โตโยต้า
  3. ความเสียหายจากการขนส่ง
  4. อุบัติเหตุ ใช้ผิดประเภท ใช้ในทางที่ผิด การจัดเก็บในสถานที่ที่ไม่เหมาะสม
  5. ผลกระทบเนื่องจากการบำรุงรักษา ทำความสะอาดไม่ถูกต้อง
  6. ค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้น เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าที่พัก ค่าเช่ารถ สูญเสียเวลาความเสียหายของธุรกิจ

หมายเหตุ ทั้งนี้ การบริการด้านข้อมูลต่างๆ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ภายหลัง ณ จุดรับบริการ

ก่อนที่ท่านจะนำรถยนต์ของท่านเข้ามารับการบริการต่างๆ กับทางโตโยต้า ชิณณ์ นนท์ โทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ของเรา เพื่อเช็คเวลาที่แน่นอน เพื่อรักษาเวลาของท่านและเกิดความรวดเร็วในการบริการ โทรสอบถามก่อนล่วงหน้าที่หมายเลข 042-215-555
โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ พร้อมการบริการออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ลูกค้าสามารถจองคิวเข้ารับบริการ หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ผ่านไลน์แอดไอดี @toyotashinnont ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
เพียงโทรมานัดหมายที่ Call Center โทร. 042-215-555 และนำรถเข้าซ่อมตาม วันเวลาที่ได้นัดหมายไว้ โทรนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน รับส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 10% สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 042-215-555
โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ คำนึงถึงคุณค่าของเวลาในแต่ละนาที ที่คุณต้องสูญเสียไปในแต่ละวัน ด้วยบริการรูปแบบใหม่ Express Mainternance บริการตรวจเช็คระยะให้เสร็จภายใน 60 นาที เพียงคุณนัดหมายล่วงหน้า
โตโยต้าชัวร์ Copyright 2017 Toyota Shinnont Co.,Ltd.