ทำไมต้องโตโยต้า ชิณณ์ นนท์

เป็นเพียงเสียงส่วนหนึ่งของผู้ที่ได้มีโอกาสเข้ารับการบริการจากทางโตโยต้า ชิณณ์ นนท์ ที่การันตีได้ว่า ได้รับการบริการที่ดีและคุ้มค่า

บริการโทรติดตามก่อนถึงกำหนดเช็คระยะ

บริการโทรติดตามก่อนถึงกำหนดเช็คระยะ

ด้วยระบบ i-CROP (Intelligent Customer Relationship Optimization Program) ของทางโตโยต้า เราสามารถติดตามกำหนดการเข้าเช็คระยะของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการนัดหมายล่วงหน้า

นำรถเข้าช่องรับรถและช่อง จอดรถซ่อมเฉพาะ

นำรถเข้าช่องรับรถและช่อง จอดรถซ่อมเฉพาะ

เพื่อความสะดวกรวดเร็ว เรามีพื้นที่รับรถและช่องจอดเฉพาะสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาที่ศูนย์บริการ

พนักงานให้การต้อนรับ และแจ้งซ่อม

พนักงานให้การต้อนรับ และแจ้งซ่อม

เรามีทีมงานต้อนรับที่พร้อมจะให้บริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ และมีการแจ้งรายละเอียดของรายการ ประเมินงานซ่อมอย่างรวดเร็วทันใจ

ตรวจสอบ และควบคุม คุณภาพ

ตรวจสอบ และควบคุม คุณภาพ

มีการตรวจสอบโดยการทำงานของทีมช่างมืออาชีพ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการ ปฏิบัติงานของโตโยต้าในการควบคุม คุณภาพในขั้นตอนเดียว

ห้องรับรองลูกค้าเพื่อความสะดวกสบาย

ห้องรับรองลูกค้าเพื่อความสะดวกสบาย

มีที่รับรองลูกค้าแยกเป็นสัดส่วนเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย ทั้งในส่วนห้องดูทีวี ห้องอินเทอร์เน็ต และสามารถมองเห็นการทำงาน ของช่างขณะปฏิบัติงานได้

รอรถเช็คระยะเสร็จได้ ภายใน 1 ชม.

รอรถเช็คระยะเสร็จได้ ภายใน 1 ชม.

สามารถรอรถเช็คระยะเสร็จได้ ภายใน 1 ชม. ในมาตรฐาน EM60 หรือตรงตามเวลา นัดส่งมอบ

มีการติดตามผลหลังเข้ารับบริการ

มีการติดตามผลหลังเข้ารับบริการ

ภายหลังการเข้ารับบริการ จะมีการติดตามผล เพื่อสอบถามความพึงพอใจและการใช้งานรถยนต์ของลูกค้า

การบริการของเรามีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของฝ่ายขายที่พร้อมนำเสนอข้อมูลใหม่ๆ ของรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นที่ท่านต้องการทราบ
เราให้บริการทุกคำแนะนำที่ท่านต้องการเกี่ยวกับรถยนต์โตโยต้า เราให้คุณได้ทุกคำตอบที่คุณต้องการทราบ
เลือกรถที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ เกี่ยวกับการใช้งานที่เหมาะสม จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าคุณมากขึ้น หรือว่าจะขอรับคำแนะนำจากฝ่ายขายของเรา ก็พร้อมที่จะให้ข้อมูลกับคุณได้อย่างเหมาะสมเช่นกัน
ลูกค้าสามารถสั่งจองสีรถที่ต้องการได้จากฝ่ายขายของเรา คุณสามารถเลือกสีที่ชอบได้เลยตามที่ต้องการ รถบางรุ่นอาจมีสินค้าในสต็อคอยู่แล้ว หรือบางคันอาจจะต้องใช้เวลาในการผลิตหรือสั่งจอง อาจต้องใช้ระยะเวลาสำหรับการสั่งรถสีที่ต้องการ
โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ เรามีบริการสำหรับสินเชื่อจากหลายธนาคารที่คอยบริการท่าน เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในส่วนของการแบ่งชำระจ่ายเป็นรายเดือนแบบสบายกระเป๋า ให้คุณเลือกผ่อนจ่ายตั้งแต่ขั้นต่ำเพียง เดือนละ 4 - 5 พันบาท ถือว่าเป็นการผ่อนที่ไม่สูงและลดภาระของลูกค้าได้ดีอีกทางหนึ่ง
การรับประกันของเรามีอายุ 1 ปี สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของรถยนต์ใหม่จากโตโยต้าชิณณ์นนท์ เรากล้ารับประกันสูงสุดนานถึง 1 ปี พร้อม อะไหล่ และศูนย์ซ่อม ที่คุณมั่นใจได้
ก่อนที่ท่านจะนำรถยนต์ของท่านเข้ามารับการบริการต่างๆ กับทางโตโยต้า ชิณณ์ นนท์ โทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ของเรา เพื่อเช็คเวลาที่แน่นอน เพื่อรักษาเวลาของท่านและเกิดความรวดเร็วในการบริการ โทรสอบถามก่อนล่วงหน้าที่หมายเลข 042-215-555
โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ พร้อมการบริการออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ลูกค้าสามารถจองคิวเข้ารับบริการ หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ผ่านไลน์แอดไอดี @toyotashinnont ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ปัญหานี้อาจเกิดได้จากแบตเตอรี่ของรถยนต์โตโยต้าของท่าน มีอาการเสื่อมเมื่อใช้ไปในระยะเวลาหนึ่ง ท่านอาจจำเป็นต้องชาร์ทแบตเตอรี่หรือมีการจั๊มสายพ่วงจากรถยนต์คันอื่น หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่จากผู้ให้บริการ แบตเตอรี่เดลิเวอร์รี่ทั่วไป
รถยนต์รุ่นใหม่ๆของโตโยต้า มีทั้งส่วนของรถที่เป็นไฮบริด และ รถยนต์ที่เปลี่ยนระบบเป็นระบบใหม่หมดแล้ว โดยมีหม้อพักหม้อน้ำหล่อเย็น ท่านจึงไม่จำเป็นต้องเติมน้ำในหม้อน้ำเหมือนรถยนต์สมัยก่อนๆ เพียงหมั่นเช็คระดับของหม้อพักน้ำเป็นประจำ อย่างน้อย อาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้ง
เป็นไปได้ว่าผ้าเบรกรถยนต์โตโยต้าของท่าน มีอาการเสื่อม หรือ ผ้าเบรกสึก อาการนี้เป็นอาการที่แนะนำให้ท่านนำรถยนต์โตโยต้าของท่าน เข้ารับบริการที่ โตโยต้าชิณณ์นนท์ เพราะเป็นสัญญาณเตือนที่อันตรายสำหรับการขับขี่
คู่มือรถยนต์โตโยต้ามีให้สำหรับเจ้าของรถยนต์โตโยต้าทุกคัน หากท่านประสบปัญหาเรื่องของข้อมูลการใช้งาน แนะนำให้โทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่าง หรือ ฝ่ายขายของเราได้ทันที ทั้งนี้เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจตามมา และเพื่อให้คุณใช้รถยนต์โตโยต้าได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น โทร. 042-215-555 หรือ แอดไลน์ไอดี @shinnont
เพียงโทรมานัดหมายที่ Call Center โทร. 042-215-555 และนำรถเข้าซ่อมตาม วันเวลาที่ได้นัดหมายไว้ โทรนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน รับส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 10% สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 042-215-555
โตโยต้า ชิณณ์ นนท์ คำนึงถึงคุณค่าของเวลาในแต่ละนาที ที่คุณต้องสูญเสียไปในแต่ละวัน ด้วยบริการรูปแบบใหม่ Express Mainternance บริการตรวจเช็คระยะให้เสร็จภายใน 60 นาที เพียงคุณนัดหมายล่วงหน้า
การทำสีรถใหม่อาจเป็นเรื่องที่มีความซับซ้อนด้านเอกสาร เพราะลูกค้าต้องทำเรื่องไปที่ขนส่งเรื่องของการขออนุญาติเปลี่ยนแปลงสีรถใหม่ ซึ่งอาจใช้ระยะเวลาพอสมควร
เราใช้สีและระบบการพ่นที่ได้มาตรฐานสูงสุดของ โตโยต้า และเป็นสีชนิดเดียวกับที่ใช้ในโรงงานประกอบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้สีที่ตรงและไม่ผิดเพี้ยนแน่นอน
การทำสีรถยนต์นั้นเจ้าหน้าที่จะเป็นผู้ประเมินในเรื่องของเวลาให้กับลูกค้า เพราะต้องขึ้นอยู่กับรถยนต์โตโยต้าของลูกค้าด้วย ว่าพื้นที่หรือปริมาณส่วนที่มีการแก้ไขนั้นมากน้อยเพียงใด
โตโยต้าชัวร์ Copyright 2017 Toyota Shinnont Co.,Ltd.